วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เร่งหามือระเบิดซุกรถ หมู่บ้านเอื้ออาทรลาดกระบัง

***ข่าวเก่า****19 มี.ค 2013 เวลา 07:50 AM

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีที่มีคนไปซุกระเบิดใต้ท้องรถกระบะกลางหมู่บ้านเอื้ออาทรย่านลาดกระบัง ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณลาดจอดรถอาคาร 19 พบรถกระบะ โตโยต้า ไฮลัก สปอร์ตไรเดอร์ สีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียน กธ 744 ลพบุรี สภาพถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหายทั้งคัน ภายในรถได้รับความเสียหายอย่างหนักกระบะหลังพบสลักนิรภัยระเบิด ส่วนกระเดื่องยังค้นหาไม่พบ ใกล้เคียงพบร่างนายวันชัย นุ่มดี อายุ 32 ปี ถูกแรงระเบิดได้รับบาดเจ็บสาหัส นิ้วชี้ข้างขวาขาด หน้าอกและช่องท้องด้านขวามีแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารันต์ 9 แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา



จากการสอบถาม น.ส.รัฐพร ให้การว่า พักอยู่ที่แฟลตตึก 19 ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ตนพร้อมผู้ตายได้ลงมาที่บริเวณลานจอดรถ เพื่อที่จะขับรถออกไปทำงานในช่วงเช้า พอมาที่รถกระบะคันดังกล่าว ก็พบเห็นถุงพลาสติก ภายในมีวัตถุบางอย่างใส่อยู่ วางอยู่ใต้ล้อหลังด้านขวาของรถ จึงทำให้รถไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ จึงเรียกให้ผู้ตายมาดู เมื่อผู้ตายมาถึงก็ได้หยิบถุงดังกล่าวออกจากล้อรถ จากนั้นเพียงไม่กี่วินาทีก็เกิดเสียงระเบิดตูมดังสนั่น และก็พบเห็นร่างผู้ตายนอนจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

น.ส.รัฐพร กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้คบหากับผู้ตายได้ประมาณ 3 เดือน โดยก่อนหน้านั้นต่างคนก็ต่างมีแฟนอยู่ แต่ได้เลิกรากันไปหมดแล้ว โดยตนพักอยู่ที่อาคาร 19 ส่วนผู้ตายพักอยู่ที่อาคาร 6 จากนั้นพอคบหากันได้สักระยะผู้ตายก็ย้ายมาอยู่ห้องเดียวกับตน ระหว่างที่คบกับผู้ตายอยู่นั้น แฟนเก่าของผู้ตายก็ได้เคยส่งเอสเอ็มเอสมาข่มขู่ว่า หากไม่เลิกกับผู้ตายให้ระวังตัวไว้ให้ดี ตนกับผู้ตายก็พยายามระวังตัวมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้ตายถูกทำร้ายร่างกาย โดยระหว่างขับรถจยย.ไปทำงาน มีกลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถยนต์วีออส สีดำ และได้ลงมารุมทำร้ายร่างกายผู้ตาย ซึ่งได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.จรเข้น้อยแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องเดียวกันหรือไม่ อีกทั้งนอกจากนี้ยังเคยมีปัญหาเรื่องที่จอดรถกับบุคคลที่อยู่ภายในอาคารเดียวกันอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น